Vừa qua, người mẫu kiêm diễn viên Clara Lee đã trở thành tâm điểm của dư luận khi khởi kiện sếp của mình là ông Lee, người đứng đầu đơn vị quản lý cô là công ty Polaris Entertainment.
Trong đơn kiện, cô khẳng định vị sếp 60 tuổi này đã có những lời lẽ khiếm nhã như: “Tôi đã có vợ nhưng vẫn có người tình. Tuy nhiên, tôi nghĩ cơ thể em có sức hút riêng so với các nghệ sĩ khác”, hay thường xuyên nhắn tin rủ cô đi uống rượu ban đêm.
Trước thông tin này, phía công ty Polaris Entertainment không hề nao núng và khẳng định sẽ đưa ra ánh sáng sự thật về chân dài Hàn lai Thụy Điển. Hôm qua, toàn bộ các trang tin Hàn Quốc như Allkpop, Dispatch… đều đăng tải thông tin gây chấn động, bao gồm nội dung của tất cả các đoạn tin nhắn giữa Clara Lee và ông Lee.
Theo tường thuật của truyền thông Hàn, trong những đoạn nhắn tin qua lại này, không hề tìm thấy câu nói mà Clara Lee đã trích dẫn phía trên (Tôi nghĩ cơ thể em có sức hút riêng…). Một số câu khác mà Clara tố là khiếm nhã có vẻ như đều được cô cắt cúp hoàn hảo để đem ra làm bằng chứng chống lại ông Lee. Chẳng hạn như lời khen ngợi cơ thể đẹp mà ông Lee dành cho Clara là câu đáp trả sau khi chính cô gửi cho ông 1 loạt ảnh bikini.
Trong hầu hết các đoạn tin nhắn này, Clara Lee đều là người mở đầu cuộc nói chuyện. Cô cũng thường xuyên gửi cho vị sếp lớn tuổi những bức ảnh chụp mình trong trang phục bikini, nội y gợi cảm.
Phía Polaris cũng cho rằng Clara đột nhiên có động thái tố cáo là vì đang bị công ty quản lý “thất sủng”. Lý do là do cô thường xuyên có thái độ bất hợp tác như báo cáo công việc với quản lý cũ thay vì đơn vị mới. Ông Lee cũng vô cùng tức giận khi Clara kiên quyết không đến dự đám tang của Rise, thành viên ban nhạc Lady’s Code, người vừa qua đời vì tai nạn giao thông năm ngoái.
Trong đoạn tin nhắn, vị CEO này đã rất giận dữ vì Clara và Lady’s Code ở cùng một đơn vị quản lý mà Clara thậm chí không đến dự đám tang, cũng không nhắn gửi dù chỉ một cái tin trong khi rất nhiều nghệ sĩ không quen nhóm nhạc này vẫn có mặt.
Trước những thông tin mới mà ông Lee và Polaris Entertainment cung cấp, “người đẹp thứ 2 thế giới” vẫn chưa lên tiếng “phản pháo”.
Clara Lee bị tố là người đẹp nói dối, gạ tình sếp 60 tuổi.
Váy ngắn, phát sáng bên trong gây “bão” tại Nhật
Trong những kinh đô thời trang thế giới, Nhật Bản được đánh giá là nơi tiên phong, thường xuyên thử nghiệm những kiểu mốt độc, lạ nhất và sẵn sàng ứng dụng vào đời sống thường nhật. Một trong những thiết kế mới đây gây ấn tượng với giới mộ điệu là chân váy ngắn xòe, có thể phát ra ánh sáng từ phía bên trong.
Váy ngắn phát sáng là thiết kế độc đáo của Nhật.
Chiếc váy độc đáo này được đặt tên là váy Hikaru, trong tiếng Nhật nghĩa là tỏa sáng. Người khởi xướng ý tưởng này là nhà thiết kế Kiyoyuki Amano. Khi thử cho những bóng đèn LED vào bên trong chân váy, anh nhận thấy hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt đối với người mặc như: Tôn lên cặp chân dài, làn da trắng và cả các họa tiết của lớp vải bên ngoài.
Kiyoyuki Amano cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm của mình và cho rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang ứng dụng thường ngày và trang phục dành cho những dịp đặc biệt.
Ngày 16.1 vừa qua, anh đã tung những hình ảnh mới nhất về thiết kế có một không hai này lên trang cá nhân của mình. Dù chưa có bất cứ thông tin nào về giá cả và hướng dẫn sử dụng nhưng những hình ảnh của chiếc váy Hikaru đã được lan truyền khắp các trang thông tin Nhật Bản và Trung Quốc.
Một chi tiết khá thú vị nữa về chiếc váy này là ở phía bên trong nó có một trục quay nhỏ để mỗi khi người mặc cử động, một phần tùng váy sẽ xoay tròn nhẹ nhàng để làm biến đổi họa tiết và hiệu ứng ánh sáng trên trang phục.
Những bóng đèn LED được đặt vào bên trong chiếc váy.
Dù chưa công bố giá cả và hướng dẫn sử dụng nhưng chiếc váy này đã lập tức được giới mộ điệu chú ý.
Cửa hàng thuê mẫu Tây mặc áo tắm rửa xe hơi để hút khách
Ngày 18/1 vừa qua, một cửa hàng rửa xe ở Hà Nam, Trung Quốc đã khai trương. Để thu hút khách, chủ cửa hàng đã quyết định thuê những chân dài xinh đẹp đến rửa xe. Trong số những người đẹp này, có cả mẫu Tây. Tất cả đều mặc áo tắm rất gợi cảm.
Ở các quốc gia phương Tây, hoạt động quảng bá tương tự đã trở nên vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, ở châu Á, các cửa hàng rửa xe mới nhen nhóm cách làm này. Vì vậy, sự kiện những người đẹp quyến rũ xuất hiện tại đây và rửa xe cho khách lập tức trở thành tâm điểm thu hút người dân địa phương và giới truyền thông.
Mẫu Tây rửa xe thu hút sự chú ý của khách hàng.
Nguồn: Sưu Tầm