Mẫu chân váy đồng phục đẹp cho bạn gái thanh lịch ngày hè 2022

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by anhvien2120, May 19, 2022.

  1. anhvien2120

    anhvien2120 Member

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục công sở đẹp từ lâu đã trở thành biểu tượng cho dân văn phòng. Một bộ đồng phục đẹp và lịch sự tạo nên môi trường làm việc bình đẳng và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Mẫu chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế nổi bật, trẻ trung và hiện đại, mang đến cho nữ nhân viên nét đẹp điệu đà, duyên dáng và sành điệu, hiện đại.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng bút chì chỉn chu, thanh lịch với phần ôm gọn từ hông xuống dưới, cùng với đường xẻ tà nhẹ khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế.
    [​IMG]
    - Chiều dài ngang gối, không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn. Khóa kéo chắc chắn giúp quý cô tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng của mẫu chân váy đẹp này là hai hàng khuy cúc song song và đường chiết ly chạy dọc thân váy giúp tăng hiệu ứng chiều cao cho nàng, giúp nàng trở nên thanh mảnh và thon gọn hơn.
    [​IMG]
    - Được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ kiểu dáng, đường cắt tạo form dáng cho đến đường may chắc chắn mang đến cho thiết kế này vẻ đẹp độc đáo, mới lạ và độ bền cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chân váy được sử dụng chất liệu vải cao cấp, ưu điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng da, bền đẹp với thời gian, và đặc biệt rất phù hợp với thời tiết nắng nóng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục chân váy cho nữ nhân viên của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Share This Page