-22%

Sữa rửa mặt Garnier Hautklar 3 in 1 (150ml)

450.000 350.000

Trong kho
Đã bán: 32

Sữa rửa mặt Garnier Hautklar 3 in 1 (150ml) hàng nhập khẩu chính hãng từ CHLB Đức, giúp cho làn da bạn Đẹp, da phẳng mà không cần nhiều nỗ lực – nhờ làm sạch, tẩy da chết và mặt nạ trong một sản phẩm!

Để làm sạch đặc biệt thuận lợi và bảo trì chương trình Garnier kết hợp ba sản phẩm trong một. Sữa rửa mặt Garnier Hautklar 3 in 1 có thể được áp dụng là làm sạch, tẩy da chết và mặt nạ – cho da đó là như tinh khiết hơn bao giờ hết.

1 Làm sạch: làm giảm bã nhờn quá mức

2 Tẩy tế bào chết: làm sạch sâu

3 Mặt nạ: lọc da

Sữa rửa mặt Garnier Hautklar 3 in 1 giải phóng da của bạn nhược điểm trình diễn cứng đầu và nhưng vị tri không hoàn hảo trên nà da bạn. Và giơ bạn sẽ vui mừng hơn với một làn da tinh khiết hơn rõ rệt! khi dùng sản phẩm Sữa rửa mặt Garnier Hautklar. Tác dụng nổi bật của sản phẩm này đó là:

Da được làm mịn và mềm mại

Da chết và khuyết điểm sẽ bị xóa đi

Các lỗ chân lông được giải thoát

Đặc biệt là rấtkhô thoáng mà không làm rát da

Những khuyết tật của da được san bằng

Ngăn cản sự hình thành của mụn đầu đen và mụn nhọt

Thành phần

Sữa rửa mặt Garnier Hautklar 3 in 1 có thành phần hóa học phức tạp mà không gây dị ứng cho da:Thủy sản, cao lanh, Glycerin, Butylene Glycol, Zea Mays tinh bột, CI 77.891, glucoside-đexyl, polyethylene, Sodium Laureth Sulfate, Chondrus Crispus (Carrageenan), PEG-7 Glyceryl Cocoate, Benzyl Salicylate, CI 42090, bạch đàn globulus (Extract), linalool , bạc hà, Phenoxyethanol, Propylene Glycol, bọt, Salicylic Acid, smithsonit, Sodium Hydroxide, Tetranatri EDTA, Xanthan Gum, Gluconate Kẽm, Parfum.

Bảo hành

Quy định bảo hành theo luật định. Để biết thêm thông tin về quyền lợi của người mua hàng và thông tin sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sữa rửa mặt Garnier Hautklar 3 in 1 (150ml)”